‘’பொறுமை, தொடர்ச்சி மற்றும் உடற்பயிற்சி ஆகியவை உடற்பயிற்சியை அடைய கையில் செல்கின்றன,'' என்கிறார் உஜ்வல் ரத்தோட், மாஸ்டர் டிரெய்னர், ஃபிட்கிளப் ஜிம்

“இது மனநிலை பற்றியது, உங்களுக்கு வீட்டிற்குள் இடம் இருந்தால், உங்களிடம் சில நல்ல உபகரணங்கள் இருந்தால், நிச்சயமாக நீங்கள் வீட்டு வேலைகளை செய்ய முடியும், நீங்கள் நேரத்தை கண்டுபிடிக்க வேண்டும்" என்கிறார் உஜ்வல் ரத்தோட், மாஸ்டர் டிரெய்னர், ஃபிட்கிளப் ஜிம்.

     தேசிய தனிநபர் பயிற்சியாளர் விழிப்புணர்வு தினம் ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜனவரி இரண்டாம் தேதியில் எங்கள் இலக்குகளை அதிகமாக வைத்திருப்பதற்கு எங்களுக்கு உதவும் நிபுணர்களை மதிப்பிடுவதற்கு ஒரு நாள் பார்க்கப்படுகிறது. 

புதிய ஆண்டு தொடங்கும்போது, ஒவ்வொரு ஆண்டின் மிகவும் பிரபலமான தீர்மானங்களில் ஒன்று பொருந்துகிறது, எனவே தனிப்பட்ட பயிற்சிக்கான பிரபலமான தேவை மீட்புக்கு வருகிறது. அவர்களின் பணிகள் எங்களுக்கு பிரத்யேகமாக ஊக்குவிப்பதற்காக இல்லை, எங்கள் உடல்களை பாதுகாப்பாக எவ்வாறு செயல்படுவது என்பதை நாங்கள் கண்டறிய இன்னும் உறுதி செய்யவில்லை. ஊக்குவிப்பு இல்லாதது எங்கள் இலக்குகளில் இருந்து எங்களை வைத்திருக்கிறது, உபகரணங்களின் பொருத்தமற்ற பயன்பாடு காயங்களுக்கு வழிவகுக்கும், இது நீக்கப்படுவதற்கான காரணமாக மீண்டும் மாற முடியும். 

எனவே, உடற்பயிற்சி மற்றும் சுகாதாரம் பற்றிய சிறந்த தனிப்பட்ட பயிற்சியாளர்கள் தங்கள் கருத்துக்களை பகிர்ந்துகொள்வது பற்றிய பிரத்யேக தொடர் உங்களுக்காக உள்ளது.

உஜ்வல் ரத்தோட், மாஸ்டர் டிரெய்னர், ஃபிட்கிளப் ஜிம், ஒரு ஐஎஸ்எஸ் சான்றளிக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட பயிற்சியாளர் மற்றும் ஊட்டச்சத்து நிபுணர். அவர் மியாமி ப்ரோ-2019 திரு. மாடல், பிரபலங்கள் பயிற்சியாளர், மற்றும் உடற்பயிற்சி மாதிரி, மற்றும் ஸ்பார்ட்டன் ஊட்டச்சத்து ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட அத்லெட் மற்றும் ஊட்டச்சத்து நிபுணராகவும் இருந்தார். 

ஃபிட்கிளப் ஜிம்-யின் இலக்கு உடல் மதிப்பீடுகள் மற்றும் செயல்பாட்டு கண்காணிப்பு ஆகியவற்றில் சமீபத்திய தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி அவர்களின் உறுப்பினர்களை ஊக்குவிப்பது மற்றும் ஊக்குவிப்பதன் மூலம் வாழ்க்கையை மாற்றுவது ஆகும்.

ஃபிட்னஸ் மற்றும் ஹெல்த் கோ ஹேண்ட் இன் ஹேண்ட்

உஜ்வல் தனது கருத்துக்களை பகிர்ந்துகொள்கிறார், "இந்த கோவிட் சூழ்நிலைக்குப் பிறகு, அனைவரும் தங்கள் ஆரோக்கியத்தில் அதிகமாக இருக்கிறார்கள் மற்றும் அனைவரும் முன்பு இல்லாததை விட இப்போது தங்கள் உடல்நலம் மற்றும் உடற்பயிற்சியை எதிர்பார்க்கிறார்கள். மும்பை போன்ற ஒரு மெட்ரோ நகரத்தில், ஒரு பிஸியான வழக்கமான காரணமாக, எங்கள் உடல் மற்றும் எங்கள் மனதில் நிறைய அழுத்தங்கள் உள்ளன, இந்த அழுத்தத்தை நிவாரணம் செய்ய எங்கள் உடல்களுக்கு ஒரு மணி நேரம் தேவைப்படுகிறது. மெட்ரோ நகரங்களில் நாங்கள் மிகவும் விரைவான வாழ்க்கையை வாழ்கிறோம் என்பதால் உடற்பயிற்சி கட்டாயமாகும், மாசு மற்றும் பிற காரணிகளால் எங்கள் சுகாதாரம் பாதிக்கப்படுகிறது. எனவே, எந்தவொரு வகையான நடவடிக்கைக்கும் உங்களுக்கு ஒரு மணி நேரம் அல்லது ஒரு மணி நேரம் கொடுப்பது சிறந்த விஷயம். நான் சொல்வேன், உடற்பயிற்சி மற்றும் சுகாதாரம் கையில் செல்ல வேண்டும்," அவர் கூறுகிறார்.

தொடர்ச்சியாக இருங்கள் மற்றும் கவனம் செலுத்துங்கள்

உஜ்வல் விளக்குகிறது, “ஒருவர் விரைவான முடிவுகளை தேடுவதில்லை ஏனெனில் மிக வேகமாக வரும் விஷயம் நீண்ட காலம் நீடிக்காது, எனவே நீங்கள் நல்ல ஃபிட்னஸ் வைத்திருக்க விரும்பினால், நீங்கள் பொறுமை, தொடர்ச்சி மற்றும் விடாமுயற்சியை கொண்டிருக்க வேண்டும், இந்த மூன்று கை வைத்திருக்க வேண்டும், எனவே நீங்கள் மிகவும் நோயாளியாக இருக்க வேண்டும். உங்கள் விஷயங்களை சரியாக செய்யுங்கள், நீங்கள் பயிற்சி பெறும் திட்டத்தை சரியாக பின்பற்றவும், அல்லது உங்கள் திட்டம் எதுவாக இருந்தாலும், ஒவ்வொரு நாளும் அதை படிப்படியாக வழிகாட்டியை பின்பற்ற வேண்டும். உடற்பயிற்சி ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு வாழ்க்கை முறையாக இருக்க வேண்டும். விபத்து உணவுகள், கீட்டோ உணவுகள் போன்ற பல விஷயங்கள் உள்ளன, ஆனால் நீங்கள் சரியான நேரத்தில் அனைத்தையும் சாப்பிடலாம், உங்கள் உணவுகளை அனுபவிக்கலாம், மற்றும் வாழ்க்கையையும் அனுபவிக்கலாம் என்று நான் நம்புகிறேன். ஒரு நாளைக்கு ஒரு மணி நேரம் இருந்தாலும் கூட ஒர்க்அவுட்களுடன் தொடர்ச்சியாக இருங்கள், உங்கள் கொழுப்பு இழப்பை ஏற்படுத்தும் என்பதால் அது உங்கள் ஃபேட் இழப்பை ஏற்படுத்தும் என்பதால் அல்லது உங்கள் உடற்பயிற்சி இலக்குகளை அடைய நேரம் எடுக்கும்,” அவர் சொல்கிறார்.

உடற்பயிற்சி பற்றி ஆர்வமுள்ள ஒருவரை பார்க்கவும்

உஜ்வல் இந்த விஷயத்தில் வெளிச்சத்தை உருவாக்குகிறார், "இன்ஸ்டாகிராம் அல்லது ஃபேஸ்புக் போன்ற சமூக ஊடகங்களில் சில மக்கள் பாப் அப் செய்கிறார்கள், சில பின்தொடர்பவர்களை பெறுவதற்கு, சில குரு பேச்சுவார்த்தைகளை வழங்கத் தொடங்குகிறார்கள், மற்றும் அவர்கள் சான்றளிக்கப்படவில்லை மற்றும் அவர்கள் உடலின் இயக்கம் பற்றி அல்லது அது எவ்வாறு வேலை செய்கிறது அல்லது உடலின் முக்கிய பங்கு அல்லது உடற்பயிற்சி ஆட்சியில் எவ்வாறு ஊட்டச்சத்து வேலை செய்கிறது என்பது பற்றி எந்த யோசனையும் இல்லை, மற்றும் இந்த மக்கள் குறிப்புகளை பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். எனவே 2 – 3 ஆண்டுகளாக தொழில்துறையில் இருந்தவர்களைப் பின்பற்றுங்கள், அவர்கள் சான்றளிக்கப்பட்டவர்கள் மற்றும் இந்த குவாக்குகளைப் பின்பற்ற வேண்டாம் என்பது மிகவும் முக்கியமானது. அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை தெரிந்து கொள்ளும் ஒருவரை பார்க்கவும், அதைப் பற்றி ஆர்வமாக உள்ளது, மற்றும் ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் கற்றுக்கொள்ளும் காரணத்தால் எப்போதும் தங்களை மேம்படுத்துகிறது," என்றார்.

இவை அனைத்தும் மனநிலையைப் பற்றியது

உஜ்வல் டிஜிட்டலைசேஷன் பற்றி பேசுகிறார், “நாங்கள் உலகத்துடன் மாறுகிறோம். லாக்டவுனின் போது விர்ச்சுவல் பயிற்சி அமர்வுகள் இருந்தன மற்றும் வேலைகளை புறக்கணிக்காத போது தொற்றுநோய்யின் போது வெளியே செல்லக்கூடிய ஒரு மக்களின் மனநிலையாகும் என்று நான் நினைக்கிறேன். மக்கள் உண்மையில் நன்றாக செய்த ஒரு டியூட்டரிங் அமர்வும் இருந்தது. இது மனநலம் பற்றியது, உங்களுக்கு வீட்டிற்குள் இடம் இருந்தால், உங்களுக்கு வீட்டிற்குள் சில நல்ல உபகரணங்கள் உள்ளன, நிச்சயமாக, நீங்கள் வீட்டு வேலைகளை செய்ய முடியும், நீங்கள் நேரத்தை கண்டறிய வேண்டும்," அவர் சொல்கிறார்.

(ரேபியா மிஸ்ட்ரி முல்லா மூலம் திருத்தப்பட்டது)

 

பங்களிப்பு: உஜ்வல் ரத்தோட், மாஸ்டர் டிரெய்னர், ஃபிட்கிளப் ஜிம்
டேக்ஸ் : #medicircle #smitakumar #ujwalrathod #தனிநபர் பயிற்சியாளர் #ஃபிட்னஸ் #ஹெல்த் #தனிநபர்-டிரெய்னர்-சீரிஸ்

எழுத்தாளர் பற்றி


ரேபியா மிஸ்ட்ரி முல்லா

'பாத்திரங்கள் தங்கள் படிப்பை மாற்றுவதற்காக, அவர்கள் முதலில் ஒரு வலுவான காற்றால் பாதிக்கப்பட வேண்டும்!'
எனவே 6 ஆண்டுகள் திட்டமிடப்பட்ட உணவுகளுக்குப் பிறகு ஆரோக்கியம் மற்றும் ஆராய்ச்சியில் எனது சிந்தனைகளை நான் இங்கே செலுத்துகிறேன்
ஒரு மருத்துவ உணவு மற்றும் நீரிழிவு கல்வியாளராக இருப்பதால் எனக்கு எப்போதும் எழுதுவதற்கான விஷயம் இருந்தது, அலாஸ், ஒரு புதிய கோர்ஸ் நோக்கி காற்றால் பாதிக்கப்பட்டது!
நீங்கள் எனக்கு [இமெயில் பாதுகாக்கப்பட்ட] என்ற முகவரியில் எழுதலாம்

தொடர்புடைய கதைகள்

ஏற்றுகிறது தயவுசெய்து காத்திருங்கள்...
-விளம்பரங்கள்-


இப்போது பிரபலமானவை

பிஎம் இன்று நாட்டை அறிவிக்கிறது, இலவச தடுப்பூசிகளை அறிவிக்கிறதுஜூன் 07, 2021
ஆஸ்தமாவை சிகிச்சை செய்வதற்கு ஏன் இன்ஹேலர்கள் சிறந்தவர்கள், டாக்டர். அனில் சிங்கல் விளக்கியுள்ளார்மே 12, 2021
டாக்டர். ரோகன் பால்ஷெத்கர் இந்தியாவில் மகப்பேறு விகிதம் காரணங்கள் மற்றும் மேம்பாடுகள் பற்றிய தனது மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளை பகிர்ந்து கொள்கிறார் ஏப்ரல் 29, 2021
கட்டுப்பாட்டு ஆலோசனை கோரும் எந்தவொரு குழந்தைக்கும் தீர்ப்பு அல்லாத அணுகுமுறையையும் ஏற்றுக்கொள்வது முக்கியமாகும், டாக்டர். தீனா திருவேதி, ஆப்ஸ்டெட்ரிஷியன் மற்றும் கைனகாலஜிஸ்ட் ஆகியோரை பரிந்துரைக்கிறதுஏப்ரல் 16, 2021
80% நோய்கள் மனதில் வேர்கள் உள்ளன என்பதால் அவர்களுக்கு மனதில் வேர்கள் உள்ளன மற்றும் இதுதான் ஹோமியோபதி படிநிலைகள் உள்ளன - இது மனதில் காரணத்தை கண்டுபிடிப்பதன் மூலம் உடல் நோய்களை தீர்க்கிறது - டாக்டர். சங்கேத் துரி, ஆலோசகர் ஹோமியோபத் ஏப்ரல் 14, 2021
ஒரு சுகாதார தொழில்முனைவோரின் எதிர்கால பார்வை: ஸ்யாட்டோ ராஹா, சிஇஓ, மற்றும் மைஹெல்த்கேர் நிறுவனர்ஏப்ரல் 12, 2021
சஹெர் மெஹ்தி, நிறுவனர் மற்றும் தலைமை விஞ்ஞானி ஆரோக்கியத்தை மேலும் சமமானதாகவும் அடையக்கூடியதாகவும் செய்கிறார்ஏப்ரல் 10, 2021
டாக்டர். ஷில்பா ஜசுபாய், கிளினிக்கல் சைக்காலஜிஸ்ட் ஆகியோர் விளக்கிய குழந்தைகளில் ஆட்டிசத்தை தீர்க்க பல்வேறு வகையான சிகிச்சைகள்ஏப்ரல் 09, 2021
அலோபதிக் மற்றும் ஹோமியோபதி மருந்துகள் ஒன்றாக எடுக்கப்படக்கூடாது டாக்டர். சுனில் மெஹ்ரா, ஹோமியோபத் ஆலோசகர் என்று கூறுகிறார்ஏப்ரல் 08, 2021
ஹோமியோபதி மருந்துகளின் அழகு என்னவென்றால், இது வழக்கமான மருந்துகளுடன் எடுக்கப்படலாம் - டாக்டர். ஸ்ருதி ஸ்ரீதர், ஆலோசனை ஹோமியோபத் ஏப்ரல் 08, 2021
சங்க அடையாள கோளாறு மற்றும் தொடர்புடைய கருத்துக்கள் டாக்டர். வினோத் குமார், சைக்கியாட்ரிஸ்ட் மற்றும் எம்பவர் தலைவர் - தி சென்டர் (பெங்களூர்) ஏப்ரல் 07, 2021
டாக்டர். ஷில்பா ஜசுபாய், கிளினிக்கல் சைக்காலஜிஸ்ட் மூலம் விளக்கப்பட்ட சங்க அடையாள கோளாறுஏப்ரல் 05, 2021
செஹத் கி பாத், கரிஷ்மா கே சாத்- எபிசோடு 6 ஆரோக்கியமான உணவு மெட்டாபோலிசத்தை அதிகரிக்க உதவுகிறது, இது தைராய்டு நோயாளிகளுக்கு உதவுகிறது ஏப்ரல் 03, 2021
கோக்கிலாபென் திருபாய் அம்பானி மருத்துவமனையில் ஆலோசகர் ஊரூன்காலஜிஸ்ட் மற்றும் ரோபோடிக் சர்ஜன் மூலம் கிட்னி ஹெல்த்தில் குறிப்பிடத்தக்க புள்ளிகள்ஏப்ரல் 01, 2021
டாக்டர். வைஷால் கேனியா, ஆப்தல்மோலஜிஸ்ட் அவர்களின் வகை மற்றும் கடுமையான தன்மையைப் பொறுத்து கிளாகோமா சிகிச்சைக்கு கிடைக்கும் வெவ்வேறு சாத்தியங்களைப் பற்றி பேசுகிறார்மார்ச் 30, 2021
லிம்பெடெமா சிகிச்சையில் உணவின் நிச்சயமான பங்கு இல்லை ஆனால் கலோரிகள், உப்பு மற்றும் நீண்ட செயின் ஃபேட்டி ஆசிட்கள் கட்டுப்படுத்தப்பட வேண்டும் டாக்டர். ரமணி சிவிமார்ச் 30, 2021
டாக்டர். கிரண் சந்திர பாத்ரோ, மூத்த நெப்ரோலஜிஸ்ட் டயாலிசிஸ் பற்றி தற்காலிக செயல்முறையாக பேசுகிறார், மற்றும் ரெனல் டிஸ்ஃபங்ஷன் நோயாளிகளுக்கு நிரந்தர சிகிச்சை அல்லமார்ச் 30, 2021
மூன்று புதிய தீவிர சிறுநீரக நோய் நோயாளிகளில் இரண்டு நோயாளிகள் நீரிழிவு அல்லது ஹைபர்டென்ஷன் தகவல்கள் டாக்டர். ஸ்ரீஹர்ஷா ஹரிநாதாமார்ச் 30, 2021
கிளாகோமா சிகிச்சை: மருந்துகள் அல்லது அறுவை சிகிச்சை? டாக்டர். பிரணய் கப்டியா, கபாடியா ஐ கேர் தலைவர் மற்றும் மருத்துவ இயக்குனர் ஆகியோரிடமிருந்து ஒரு மதிப்புமிக்க ஆலோசனைமார்ச் 25, 2021
டாக்டர். ஷ்ரதா சத்தாவ், ஆலோசகர் கன்சல்டன்ட் ஆப்தல்மோலஜிஸ்ட் 40 க்கு பிறகு அனைவரும் வழக்கமான இடைவெளியில் முழுமையான கண் பரிசோதனைக்கு செல்ல வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கிறார்மார்ச் 25, 2021