இந்த குறிப்புகளுடன் உங்கள் மனநல ஆரோக்கியத்திற்கான "ஜென்" முறையில் பெறுங்கள்

n இந்த குறிப்புகளுடன் உங்கள் மனநல ஆரோக்கியத்திற்கான "ஜென்" முறையை பெறுங்கள்
இன்று உங்களை ஜென் மோடிற்கு மாற்றும் மனநல ஆரோக்கியத்திற்கான சிறந்த 8 குறிப்புகள்

COVID19 சூழ்நிலை ஒரு எதிர்மறை தாக்கத்திற்கு வழிவகுத்துள்ளது மட்டுமல்லாமல் மனநல ஆரோக்கியத்தையும் ஏற்படுத்தியுள்ளது. வீட்டில் இருந்து குறைந்த தொடர்பு வரை, மக்கள் தங்கள் அன்புக்குரியவர்கள் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் சோசலைஸ் செய்வதில் சிறந்த சிரமத்தை கொண்டிருக்கின்றனர். கவலையிலிருந்து மனநிலை வரை, மக்கள் பல மனநல பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்கின்றனர், அவை சமாளிக்க கடினமானவை. எனவே நீங்கள் "ஜென்" முறைக்கு மாற்றி உங்கள் வாழ்க்கையை முற்றிலும் மாற்ற முடியும் ஒரு தீர்வு இங்கே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.

உங்கள் மனநல பிரச்சனையை வாய்ஸ் அவுட் செய்யுங்கள் 

நீங்கள் கவலை அல்லது மனநிலை பிரச்சனைகளிலிருந்து பாதிக்கிறீர்கள் என்றால், உதவிக்காக உங்கள் அருகிலுள்ள மற்றும் அன்பானவர்களை தொடர்பு கொள்ளுங்கள். பிரெயின்-பூஸ்டிங் பவருக்கான சில சப்ளிமென்ட்களுடன் உங்களுக்கு உதவக்கூடிய ஒரு தொழில்முறை மருத்துவருடன் இணையுங்கள். உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு உங்கள் பிரச்சனையை குரல் கொடுப்பது மற்றும் சரியான நேரத்தில் சரியான தீர்வை பெறுவது முக்கியமாகும். உங்களுக்கு உதவக்கூடிய மற்றவர்களுக்கு உங்கள் ஆரோக்கியம் பற்றிய உங்கள் சிந்தனைகளை எழுப்புங்கள்.

உங்கள் பிரச்சனைகளை பகிருங்கள்

உங்கள் வேலை, உறவுகள், நிதிகள் அல்லது எந்த வகையான அழுத்தமும் தொடர்பான எந்தவொரு பிரச்சனைகளிலிருந்தும் நீங்கள் பாதிக்கிறீர்கள் என்றால், அதை வெளியேற்றுவது ஒரு சிறந்த யோசனையாக இருக்கலாம். உங்கள் பிரச்சனையை பகிர்ந்துகொள்வது உங்களுக்கு மிகவும் நிவாரணம் வழங்கும் மற்றும் உங்கள் அழுத்தத்தை எளிதாக்கும். எந்தவொரு வடிவத்திலும் உள்ள அழுத்தம் உங்கள் உடலுக்கு சீரழிவாக இருக்கலாம். உங்களுக்கு உதவக்கூடிய முன்னர் பதட்டத்தை எளிதாக்குதல். 

ஊக்குவிப்பு மற்றும் ஆலோசனை அமர்வுகள் 

இந்த பெண்டமிக்கில், பல மக்கள் உங்கள் மனதிற்கு நல்ல சிகிச்சையாக உள்ள ஆலோசனை அமர்வுகளுக்கு செல்கின்றனர். நினைவில் கொள்ளுங்கள், மனம் என்பது நீங்கள் பார்க்க முடியாது. மனம் மற்றும் உணர்வுகளுக்கு மருந்துகள் எதுவுமில்லை. ஊக்குவிப்பு சிகிச்சை மற்றும் ஆலோசனை உங்கள் மூளை சக்தியை மீட்டெடுப்பதில் நிறைய உதவுகிறது. 

விரைவான மற்றும் வேகமாக செயல்படுங்கள் 

நீங்கள் 2 வாரங்களுக்கும் மேலாக தினசரி நடவடிக்கைகளில் லெதார்ஜிக், டைர்டு அல்லது சிக்கலானவராக இருந்தால், நீங்கள் ஷட்-ஆஃப் மண்டலத்தில் செல்லக்கூடிய அதிக அளவிலான மனநிலை மற்றும் மனநல நோய்கள் உள்ளன. உங்கள் உணர்வுகளின் கட்டணத்தை உடனடியாக எடுத்துக்கொள்ளுங்கள். உங்களை சிகிச்சை செய்ய விரைவாகவும் வேகமாகவும் செயல்படுங்கள். 

இன்டல்ஜ் மற்றும் வேலையுடன் ஆக்கிரமிப்பை பெறுங்கள் 

உங்கள் மனநிலை மற்றும் கவலையை வேலையில் இருந்து கவலைப்படுத்துங்கள். ஒரு "ஒர்க்கஹோலிக்" பெறுவது அழுத்தத்தை குறைப்பதற்கான ஒரு சிறந்த வழியாக இருக்கலாம். ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் நாள் முழுவதும் வேலைக்கு உட்படுத்தப்பட்டது உங்களை செயலில் வைத்திருக்க முடியும். இது உங்கள் மூளையை பாலிஷ் செய்ய உதவும். நினைவில் கொள்ளுங்கள்" காலியான மனம் டெவிலின் ஒர்க்ஷாப்”

வேலையில் கவனம் செலுத்துங்கள் 

வேலையில் கவனம் செலுத்த முயற்சிக்கவும். தற்போதைய மற்றும் தற்சமயத்தில் நேரடியாக வாழுங்கள். வேலை மீது கவனம் செலுத்துவது உங்கள் கன்சென்ட்ரேஷன் நிலைகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் வேலையில் சிறந்த உற்பத்தித்திறனை அடைய உதவுகிறது. உங்கள் மனதை ஒவ்வொரு நாளும் சிறப்பாக பெற முயற்சிக்கவும் மற்றும் மனநல நோய் மீது வெல்வதற்கு மன அழுத்தத்தை தோற்கடிக்கவும். 

ஆரோக்கியமான லைஃப்ஸ்டைல் 

ஸ்லீப், டயட் மற்றும் பயிற்சி உங்கள் மனநிலையை பாதிக்கலாம். ஒரு பனானா போன்ற சில உணவுகளை முயற்சிக்கவும், இதில் ஒரு நல்ல தொகையான டிரிப்டோபான் உள்ளது மற்றும் அற்புதமான மனநிலை பூஸ்டராக வேலை செய்யலாம். மேக்னீசியத்தில் உயர்ந்த உணவுகள் நல்ல தூங்கலை ஊக்குவிக்கலாம். பச்சை தேயிலை ஒரு அழுத்தமான பஸ்டர் மற்றும் அழிவுகரமான பானமாக இருக்கலாம். உங்கள் மனநிலையை உயர்த்த பயிற்சி உதவும்.

தியானம், யோகா மற்றும் மீதமுள்ளது 

உங்களை அழிப்பதற்கான பயிற்சிகள் அமைதியை பராமரிப்பதில் உங்களுக்கு உதவும். உங்களிடம் ஒரு சமநிலையான நிலைமை இருந்தால் ஒரு நல்ல உற்பத்தி வாழ்க்கை முறையை அடைய முடியும். ஆரோக்கியமான மூளை செயல்பாட்டிற்காக அதிக வேலை செய்யும் மனதிற்கு சிறந்த தேவைகள் மற்றும் தூங்க வேண்டும். உங்கள் பிரெயினை மீட்டமைக்கலாம் மற்றும் அடுத்த நாளுக்கு உங்களை வேலை செய்ய தயாராக மாற்றலாம் 

எனவே இந்த குறிப்புகளுக்கு உங்கள் துன்புறுத்தப்பட்ட மற்றும் அடக்கப்பட்ட மனநிலையை மாற்றி உங்களுக்கான மாற்றத்தை காணுங்கள். நீங்கள் தீவிர மனநிலை கோளாறுகளிலிருந்து பாதிக்கப்பட்டால், உங்களுக்கு சரியான சிகிச்சையை வழங்கக்கூடிய ஒரு தொழில்முறை மருத்துவர் தேவைப்படுகிறது. இருப்பினும், உணர்வு கோளாறுகளின் ஆரம்ப கட்டங்கள் இருந்தால், நீங்கள் இந்த குறிப்புகளில் ஈடுபடலாம்.







டேக்ஸ் : #medicircle #mentalhealth #zenmode #mentaltips #myhealth

எழுத்தாளர் பற்றி


டாக்டர். ரத்தி பர்வானி

டாக்டர் ரத்தி பர்வானி என்பது மருத்துவ துறையில் 8 ஆண்டுகள் அனுபவம் கொண்ட ஒரு நடைமுறைப்படுத்தும் தொழில்முறை BHMS மருத்துவர். ஒவ்வொரு நோயாளிக்கும் அவரது அணுகுமுறையானது அதிக அளவிலான நடைமுறைகளுடன் மிகவும் தொழில்முறையாளராக உள்ளது. அவர் தனது எழுத்து திறன்களை வளர்த்துள்ளார் மற்றும் அதை தனது தொழில்முறைக்கு ஒரு சொத்தாக நிரூபிக்கிறார். அவர் உள்ளடக்க எழுத்து அனுபவத்தை கொண்டுள்ளார் மற்றும் அவரது எழுத்து மற்றும் அறிவியல் அடிப்படையிலான எழுத்துக்களை விரும்புகிறார்.

தொடர்புடைய கதைகள்

ஏற்றுகிறது தயவுசெய்து காத்திருங்கள்...
-விளம்பரங்கள்-


இப்போது பிரபலமானவை

கட்டுப்பாட்டு ஆலோசனை கோரும் எந்தவொரு குழந்தைக்கும் தீர்ப்பு அல்லாத அணுகுமுறையையும் ஏற்றுக்கொள்வது முக்கியமாகும், டாக்டர். தீனா திருவேதி, ஆப்ஸ்டெட்ரிஷியன் மற்றும் கைனகாலஜிஸ்ட் ஆகியோரை பரிந்துரைக்கிறதுஏப்ரல் 16, 2021
80% நோய்கள் மனதில் வேர்கள் உள்ளன என்பதால் அவர்களுக்கு மனதில் வேர்கள் உள்ளன மற்றும் இதுதான் ஹோமியோபதி படிநிலைகள் உள்ளன - இது மனதில் காரணத்தை கண்டுபிடிப்பதன் மூலம் உடல் நோய்களை தீர்க்கிறது - டாக்டர். சங்கேத் துரி, ஆலோசகர் ஹோமியோபத் ஏப்ரல் 14, 2021
ஒரு சுகாதார தொழில்முனைவோரின் எதிர்கால பார்வை: ஸ்யாட்டோ ராஹா, சிஇஓ, மற்றும் மைஹெல்த்கேர் நிறுவனர்ஏப்ரல் 12, 2021
சஹெர் மெஹ்தி, நிறுவனர் மற்றும் தலைமை விஞ்ஞானி ஆரோக்கியத்தை மேலும் சமமானதாகவும் அடையக்கூடியதாகவும் செய்கிறார்ஏப்ரல் 10, 2021
டாக்டர். ஷில்பா ஜசுபாய், கிளினிக்கல் சைக்காலஜிஸ்ட் ஆகியோர் விளக்கிய குழந்தைகளில் ஆட்டிசத்தை தீர்க்க பல்வேறு வகையான சிகிச்சைகள்ஏப்ரல் 09, 2021
அலோபதிக் மற்றும் ஹோமியோபதி மருந்துகள் ஒன்றாக எடுக்கப்படக்கூடாது டாக்டர். சுனில் மெஹ்ரா, ஹோமியோபத் ஆலோசகர் என்று கூறுகிறார்ஏப்ரல் 08, 2021
ஹோமியோபதி மருந்துகளின் அழகு என்னவென்றால், இது வழக்கமான மருந்துகளுடன் எடுக்கப்படலாம் - டாக்டர். ஸ்ருதி ஸ்ரீதர், ஆலோசனை ஹோமியோபத் ஏப்ரல் 08, 2021
சங்க அடையாள கோளாறு மற்றும் தொடர்புடைய கருத்துக்கள் டாக்டர். வினோத் குமார், சைக்கியாட்ரிஸ்ட் மற்றும் எம்பவர் தலைவர் - தி சென்டர் (பெங்களூர்) ஏப்ரல் 07, 2021
டாக்டர். ஷில்பா ஜசுபாய், கிளினிக்கல் சைக்காலஜிஸ்ட் மூலம் விளக்கப்பட்ட சங்க அடையாள கோளாறுஏப்ரல் 05, 2021
செஹத் கி பாத், கரிஷ்மா கே சாத்- எபிசோடு 6 ஆரோக்கியமான உணவு மெட்டாபோலிசத்தை அதிகரிக்க உதவுகிறது, இது தைராய்டு நோயாளிகளுக்கு உதவுகிறது ஏப்ரல் 03, 2021
கோக்கிலாபென் திருபாய் அம்பானி மருத்துவமனையில் ஆலோசகர் ஊரூன்காலஜிஸ்ட் மற்றும் ரோபோடிக் சர்ஜன் மூலம் கிட்னி ஹெல்த்தில் குறிப்பிடத்தக்க புள்ளிகள்ஏப்ரல் 01, 2021
டாக்டர். வைஷால் கேனியா, ஆப்தல்மோலஜிஸ்ட் அவர்களின் வகை மற்றும் கடுமையான தன்மையைப் பொறுத்து கிளாகோமா சிகிச்சைக்கு கிடைக்கும் வெவ்வேறு சாத்தியங்களைப் பற்றி பேசுகிறார்மார்ச் 30, 2021
லிம்பெடெமா சிகிச்சையில் உணவின் நிச்சயமான பங்கு இல்லை ஆனால் கலோரிகள், உப்பு மற்றும் நீண்ட செயின் ஃபேட்டி ஆசிட்கள் கட்டுப்படுத்தப்பட வேண்டும் டாக்டர். ரமணி சிவிமார்ச் 30, 2021
டாக்டர். கிரண் சந்திர பாத்ரோ, மூத்த நெப்ரோலஜிஸ்ட் டயாலிசிஸ் பற்றி தற்காலிக செயல்முறையாக பேசுகிறார், மற்றும் ரெனல் டிஸ்ஃபங்ஷன் நோயாளிகளுக்கு நிரந்தர சிகிச்சை அல்லமார்ச் 30, 2021
மூன்று புதிய தீவிர சிறுநீரக நோய் நோயாளிகளில் இரண்டு நோயாளிகள் நீரிழிவு அல்லது ஹைபர்டென்ஷன் தகவல்கள் டாக்டர். ஸ்ரீஹர்ஷா ஹரிநாதாமார்ச் 30, 2021
கிளாகோமா சிகிச்சை: மருந்துகள் அல்லது அறுவை சிகிச்சை? டாக்டர். பிரணய் கப்டியா, கபாடியா ஐ கேர் தலைவர் மற்றும் மருத்துவ இயக்குனர் ஆகியோரிடமிருந்து ஒரு மதிப்புமிக்க ஆலோசனைமார்ச் 25, 2021
டாக்டர். ஷ்ரதா சத்தாவ், ஆலோசகர் கன்சல்டன்ட் ஆப்தல்மோலஜிஸ்ட் 40 க்கு பிறகு அனைவரும் வழக்கமான இடைவெளியில் முழுமையான கண் பரிசோதனைக்கு செல்ல வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கிறார்மார்ச் 25, 2021
குழந்தையின் மொத்தம் ஒரு நோய் அல்ல, ஆனால் மிகவும் நன்றாக நிர்வகிக்கப்படக்கூடிய ஒரு நிபந்தனையாகும்மார்ச் 19, 2021
வேர்ல்டு ஸ்லீப் டே - 19 மார்ச் 2021- உலக ஸ்லீப் சொசைட்டியின் வழிகாட்டுதல்களின்படி ஆரோக்கியமான தூங்கல் பற்றி மேலும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள் மார்ச் 19, 2021
வெதுவெதுப்பான தண்ணீர் சிப்பிங், காலையில் முதல் விஷயம் பாசனத்திற்கு நல்லதுமார்ச் 18, 2021